DANO
詳細個人資料
3.5
35評價
1y 3m
已加入
3.5
35評價
1y 3m
已加入
商品
@skinad無產品
而家Follow @skinad,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
3.49

8

8

10








good buyer if ur item is worth it di barat at ang bilis kausap, if mag offer sha nang price kukunin nya talaga kapag walang issue kaya dapat declared issue talaga seller at yan lang bro salamat sa pag titiwala🔥
thank u so much bro








Mag offer tapos di namn kukuhanin yung item lakas ng trip mo bogus nato,ingat kayo rito puro salita wala sa gawa
nag offer ako diko kaya offer mo dinako nagreply umiiyak ka agad masyado kang iyakin na seller dapat sayo mag napkin ka

Aayang oras sa kupal nato, wag nyo na pansinin pls. Maawa kayo sa sarili nyo. Walng pera to sayang lang reply nyo
MAS KUPAL KA ULOL KA IYAKIN KA DAPAT SAYO MAG NAPKIN KA UNGAS KA DIKO LANG KINUHA ITEM MO IYAKIN KA BENTANG BENTA YARN? PERANG PERA?

wag niyo tularan to kupal offer price pinagbigyan sa gusto tapos ngayon sabihin auto pass hahaha wag niyo bentahan to kapag offfer ea inyo kupal masyado
ulol mo hahahahah item mo mag issue bebenta mo kaya hindi ko kinuha ang lala na ng issue taas mo benta ungas ka wala kang maloloko dito wlaang bibili sayo ugali mo iyakin nag pass lang iiyak kana


tolongges offer di nagrereply trippings lang to kupal na kupal to wag kayo makipag deal sa gago na to
mas kupal ka gago hindi ko lng kinuha item mo iiyak iyak ka mat issue item mo ungas kaya hindi ko kinuha ulol ka masyado
Followers
7
Follow 緊
2
會員
1y 3m
良好回覆率
