Christopher Mgrs
詳細個人資料
3.7
30評價
1y 7m
已加入
3.7
30評價
1y 7m
已加入
商品
@princessbt93151無產品
而家Follow @princessbt93151,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
3.70

8

10

11

Nag offer tapos biglang di na nag reply sa chat ko kung interested pa sya sa item na inofferan nya sakin


Welcome. Salamat din. Good deal

Salamat din. Sa uuliti

Salamat din. Next time ulit . Pm mo ko kapag Meron ka ulit

Offer accepted. Seener na after. What a waste of time. Beware of this buyer. No updates despite he/she is online.

nag offer sabay ayaw Naman Pala. next time make sure kung kukunin para di ka mabigyan Ng bag review

WASTE OF TIME! TUMAWAD NG MALAKI TAPOS DI RIN PALA KUKUNIN. TOTOO NGA MGA PREVIOUS REVIEWS, REJECT NIYO NA AGAD OFFER BAGO PA MASAYANG ORAS NIYO.

Thank you din po




after offer accept ang price na gusto nya, ayun wala ng napala., nakailang update di sumagot kahit naka online! next time wag mag offer kung wla kang balak kunin ang item.


Amazing chat

Easygoing buyer

Fast and decisive
Salamat boss! Till our next transaction po. 😇 GOD bless!


Amazing chat

Easygoing buyer

Fast and decisive
Legit Buyer si Boss! Salamat sa uulitin sir. Salamat sa support 🙏🏻😇 GOD bless!

buyer was easy to transact with. recommended seller. thanks again
Thank you din brader. 👍 Best deal. Nextym ulit. iBang seller Dito. Hard selling. Akala mo nmn rush na rush.. grabe hahaha

Joy miner. Sending offer pero d tinutuloy ang purchase. Same feedback with others. Tried to follow up pero walang response


Amazing chat

Easygoing buyer

Fast and decisive
Thanks sa fast transaction sir!

bogus buyer. made an offer and try to negotiate but have no assurance if he will get the item. 👎🏽 buyers rate is 0. beware
追加評價
Lol. made a review to me saying im a hard seller. its a common sense thing that once you offered to an item you already have the obligation to buy it. its more easier to send a direct message thats why this app have the options to offer or chat the seller. 😵💫😵💫😵💫😵💫
6 個月前(已編輯)
Followers
3
Follow 緊
13
會員
1y 7m
回覆率一般
