所有分類

頭像

Anne Viterbo

Anne Viterbo

詳細個人資料

4.7

27評價

9y 1m

已加入

4.7

27評價

9y 1m

已加入

Please be fair on giving feedbacks Brandnew&preloved no return. no refund.no exchange.no meet up payment now.shipment care of buyer unless agreed upon MOP: BPI/Gcash/Maya Shipping:jrs/ninja/lbc Other options for shipping considered as long as convenient

商品

@perfectlyshopped無產品

@perfectlyshopped無產品

而家Follow @perfectlyshopped,一有產品上架,你就留意到啦!

評論

4.70

(27 評價)
頭像
deleted_Wrek70SjZL2x7xcYG6pnPh買家的評價8 年前

sa tagal ko ng online shopper sa ibang sites ur my MOST RECOMMENDED SELLER ate. napakaganda ng items mo, affordable, price for quality and most especially ambait mo, di ka naiinis sa matanong na tulad ko. tapos nagbigay ka automatically ng discount kahit alam ko nmn na mura na yung item mo for its brand. salamat ate ha. more to come pa po, i will definitely recommend you sa friends and family ko. dito na kayo sa seller na toh guys, hindi nakakainis kausap super accomodating po. tnx ate

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

ay thanku po :) hehe godbless po

頭像
deleted_Wrek70SjZL2x7xcYG6pnPh買家的評價8 年前

sa tagal ko ng online shopper sa ibang sites ur my MOST RECOMMENDED SELLER ate. napakaganda ng items mo, affordable, price for quality and most especially ambait mo, di ka naiinis sa matanong na tulad ko. tapos nagbigay ka automatically ng discount kahit alam ko nmn na mura na yung item mo for its brand. salamat ate ha. more to come pa po, i will definitely recommend you sa friends and family ko. dito na kayo sa seller na toh guys, hindi nakakainis kausap super accomodating po. tnx ate

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

ay thanku po :) hehe godbless po

頭像
deleted_Wrek70SjZL2x7xcYG6pnPh買家的評價8 年前

i'm a first time shopper here at carousell at I am super glad si ate anne agad ang nahanap kong seller, super ganda ng items niya, at napakabait ng seller nato. wala akong masabi sa sobrang considerate niya sa buyer nya. may nainquireran ako dito hindi talaga kasing bait niya. I superduper recommend her and her products. I am a collector of perfumes and bags at masasabi ko talagang AUTHENTIC lahat ng tinda nya.ang ganda pa kausap ng seller na toh. Super RECOMMENDED ko po kayo ate!

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

ay thanku po :) hehe godbless po

頭像
deleted_Wrek70SjZL2x7xcYG6pnPh買家的評價8 年前

i'm a first time shopper here at carousell at I am super glad si ate anne agad ang nahanap kong seller, super ganda ng items niya, at napakabait ng seller nato. wala akong masabi sa sobrang considerate niya sa buyer nya. may nainquireran ako dito hindi talaga kasing bait niya. I superduper recommend her and her products. I am a collector of perfumes and bags at masasabi ko talagang AUTHENTIC lahat ng tinda nya.ang ganda pa kausap ng seller na toh. Super RECOMMENDED ko po kayo ate!

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

ay thanku po :) hehe godbless po

頭像
deleted_Wrek70SjZL2x7xcYG6pnPh買家的評價8 年前

i'm a first time shopper here at carousell at I am super glad si ate anne agad ang nahanap kong seller, super ganda ng items niya, at napakabait ng seller nato. wala akong masabi sa sobrang considerate niya sa buyer nya. may nainquireran ako dito hindi talaga kasing bait niya. I superduper recommend her and her products. I am a collector of perfumes and bags at masasabi ko talagang AUTHENTIC lahat ng tinda nya.ang ganda pa kausap ng seller na toh. Super RECOMMENDED ko po kayo ate!

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

ay thanku po :) hehe godbless po

頭像
deleted_OZMCFF6YuUbuC8LJDf6WqX買家的評價8 年前

sobrang accomodating na seller :) thanku

頭像
deleted_OZMCFF6YuUbuC8LJDf6WqX買家的評價8 年前

sobrang accomodating na seller :) thanku

頭像
deleted_OZMCFF6YuUbuC8LJDf6WqX買家的評價8 年前

sobrang accomodating na seller :) thanku

頭像
deleted_OZMCFF6YuUbuC8LJDf6WqX買家的評價8 年前

great seller! very accomodating

頭像
lawyerscloset_賣家的評價8 年前

Great buyer to deal with!

頭像
joooy25買家的評價8 年前

Okay naman ang seller, mabait. Pero yung product, di ko lang nagustuhan. Kase di nag lalast yung pabango. Ang bilis mawala. Ps: May “authentic” din kase ako nabili sis. Eh naubos na kaya bumili ako dito. Ang bilis talaga mawala nung amoy. Para san pa tong feedback sis? Kung ipapa bura mo lng saken dba?! PPS: Tagal na nitong transac nten, tapos bigla ka nnaman nagkakaganyan? Ako pa gagawin mong sinungaling e ako ang buyer. May mga nabibili din akong ORIGINAL NA VS. DTO SA CAROUSELL FYI 😏

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

Thanku sis 😁 but like what I said my products are 300% authentic.kung di sya nakapasa sa expected mo maybe ur not fully knowledgeable sa amoy ng pinili mo.sana be fair lang sa comments natin.kc u have all the proof na authentic sya.ur just not satisfied with the scent that u chose kaya cguro ganyan reaction mo.pero ikaw nman sis ang pumili nyan.hindi naman kita pinilit bumili sakin.sabi mo nga u know kung original kc mdmi ka from usa.so bumili ka sakin.so meaning u know its authentic una palang

頭像
rosegarcia買家的評價8 年前

As a buyer who paid 7k for a netbook with software problems (no wifi, drivers won't install - unusable, basically) I have the right to complain and ask for compensation. I told her about this before - sabi ko nalang gagawan namin ng paraan pero in the end ayaw talaga magwork - but she doesn't take this well. Now she accuses me of being a liar and a scam to extort money. If you want evidence, I'll provide. Wag mo lang ako sasabihn na sinungaling dahil ikaw mismo hindi ko sinasabihan ng ganyan.

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

u said it urself sis ur 100% happy with the item.so how come after more than a month na nasayo now it seems that ur making a story para irefund ko ang item?kahit sinong seller sis hindi na maniniwala sayo, especially nanggaling na sayo na 100% ok ung item ko.sana be fair naman sis, wag moko idaan sa katarayan mo.kc rules will still apply no return no exchange no refund. i delivered the item in great condition.andami mo pang freebie. kaya sana be fair. and dont claim na defective ung item.tnx

頭像
nicoyxx賣家的評價8 年前

Not my fault if natagalan po yung delivery. Xend lang po talaga matagal magdeliver maybe because sa weather. Pasensya na po & thank you again. ❣️

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

ok lang sis thanks :)

頭像
nyz05賣家的評價8 年前

Great buyer to deal with!

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

thank you po :) godbless

頭像
frommycloset2yoursph賣家的評價8 年前

Great buyer to deal with👍🏻👍🏻 thank youuu!

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

thank you po :) godbless

頭像
deleted_cXmNGK6Q0LoDUsMIQpiUDv買家的評價8 年前

till next time na transaction po salamat. #GOODSELLER

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

thanku sis!great buyer to deal with.. 😁😍

頭像
deleted_cXmNGK6Q0LoDUsMIQpiUDv買家的評價8 年前

thanks i recieve it sis. good seller GOD BLESS

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

thanku sis

頭像
deleted_cXmNGK6Q0LoDUsMIQpiUDv買家的評價8 年前

verry responsive dealr.

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

thanku sis

頭像
deleted_n9UGoUUG5Dt7jIUsf5ElR0買家的評價8 年前

Thank you very much. The item is still in pristine condition. Seller also updates all the time about the shipping. Will definitely buy from her again. Cheers.

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

thanku mam, till our next transactions po 😁

頭像
bababasha買家的評價8 年前

Great seller to deal with! Speedy replies. Punctual! Thank you!

perfectlyshopped Clock Icon 8 年前

Thanku sis :-)

Followers

1.3K

Follow 緊

202

會員

9y 1m

回覆率一般