Paul Tan
詳細個人資料
3.5
11評價
6y 8m
已加入
3.5
11評價
6y 8m
已加入
商品
@paul0610無產品
而家Follow @paul0610,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
3.55

2

dapat talaga nakinig ako sa mga bad reviews dito. dami ko pong wasted time sayo.
Yung review ko po is for joy reserver. Kinuha ko po ung item nyo. JOY RESERVER MEANS DI KO NAKUHA UNG ITEM DAHIL BUSY AKO. Binili ko yung item sayo. Ang binigay mo sakin may stain kulang kulang ang gamit. What do u expect??? And besides a year a go pa pala ung post mo. Tapos nireupload mo lang ng 3 weeks. tapos ssbhn mo almost new???


Easygoing buyer
Thanks for the smooth transaction. Hindi ako nagbasa ng negative review althou may worry. But still good buyer. Good deal.



Sana po next time sure na po kayo sa mga actions na ginagawa nyo. Sana masaya ka sa pag papa reserve mo then hindi ka naman nag settle ng payment. God Bless you and stay safe 🙏



Very Polite mabilis kausap, Sana katulad Karin ng ibang reseller. I salute you bro. 🔥🔥🔥



Lebron agimat 16 size 9
PHP 7,300

Thank you very much!Smooth transaction, and a very understanding customer. Til next time Sir James.

Supercool buyer!!Supereasy & swift transaction!! Thanks Jamesgo30 !!😊 Keep safe & Happy New Year!!💥

Followers
8
Follow 緊
33
會員
6y 8m
回覆率一般
