@mrs.geegee
詳細個人資料
3.7
3評價
6y 6m
已加入
3.7
3評價
6y 6m
已加入
商品
@mrs.geegee無產品
而家Follow @mrs.geegee,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
3.67

1

1

Took ilang days bago magreply si seller after ko magmake offer tapos she asked me when ko gusto ipaship then hindi ako nakarep agad since di ko pa sure kailan may tao sa bahay to receive the item tapos ayun parang hindi na lang ako pinansin. Idk bigla na lang hindi talaga nagreply si seller :(
H&M White Bikini
PHP 600
sorry di ko nababasa message mo? kukunin mo ba. busy lang ako sa work.and ang daming nag iinquire kasi di ko alam sino ba talaga kukuha. di ko rin narereplyn agad. sorry.


Followers
7
Follow 緊
2
會員
6y 6m
回覆率一般
