@maagca
未驗證
詳細個人資料
4.4
13評價
6y 3m
已加入
4.4
13評價
6y 3m
已加入
商品
@maagca無產品
而家Follow @maagca,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
4.38


Wag naman pong ganyan. First time ko lang pong nagbenta sa Carousell tapos di nio pa ako babayaran. Grabe naman po yan. Tapos ngayon dinelete mo na mga message mo para ano? Para wala akong evidence. Sakit sir. Pambayad ko sana yan sa kuryente kc 4mos na kaming di pa nakakabayaad. Kaya ko nga ibinebenta lahat n ng gadgets dito sa bahay e.Hindi po ako nag rarunt. Parang awa mo n sir kahit 1k nalang.


very smooth transaction... THUMBS UP !!!... hope to deal with you again sir.


Transactions done well..didnt encountered any prob with the buyer, polite and nice...appreciative ..over all chat was great!:)

Reserved the unit claimed na nagleave pa tapos dinelete messages patinpangalan at cellphone niya. Bad buyer and deceiving
Thanks alot for that kind compliment. Cheers!






Followers
6
Follow 緊
5
會員
6y 3m
回覆率一般
