Khaye 💕
未驗證
詳細個人資料
4.0
4評價
10y 18d
已加入
4.0
4評價
10y 18d
已加入
商品
@kconlineshop無產品
而家Follow @kconlineshop,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
4.00

Great buyer to deal with! Pleasant transaction! Thank you so much :) God bless..

CERTIFIED JOY RESERVER! I dont know kung nanttrip sya. Item's posted price is 500, hinaggle ng 400 as offer nya. Inaccept ko. Nung accepted na sa 400, here comes the drama. 300 nalang daw kung pwede since etc. Etc.... Di ko na napagbigyan dahil super layo na talaga sa katotohanan ng presyo. Ang daming excuses. Dont waste my time ate, kung wala kang pambayad, wag kang mag-ooffer BOBA KA BA TALAGA? KAYA NGA NARESERVE KASI NAGMAKE KA NG OFFER? ANG TANGA TANGA MO! MY GOSH!
Ate did I mention na ipapareserve ko yung item? ikaw po yung nag reserve agad without asking me kung kukunin ko, yes I made an offer to check if its possible for that price pero inalam ko muna yung mga description, size, length nung item bago ko kunin tlaga kasi may paggagamitan ako pero ndi pla sya qualify sa paggamitan ko kaya ng offer ako sau ng mabbagobg presyo pra kahit papano kunin ko kahit di ko nman ggamitin. Buyer ka din at hindi lahat ng nag offer sau sure na kukunin. Godbless nlng sau

Pleasant transaction! Very understanding and kind. Thank you so much.

Followers
169
Follow 緊
6
會員
10y 18d
回覆率一般
