Neth Olegario
詳細個人資料
3.0
4評價
7y 1m
已加入
3.0
4評價
7y 1m
已加入
商品
@jone11674無產品
而家Follow @jone11674,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
3.00


Beware of this buyer! Puro seen lang.. Ok lang naman kung matagal pa magbabayad basta sure buyer. Hindi yung wala man lang reply ni hi ho.. Sabi ba bayad ng ganitong araw pero after nun puro seen na lang. Ok lang mag extend basta wag paasa.. After nun wala na paramdam, na pack na yung item!!!! Hayaan mo mamalasin ka hahaha
madam im a seller too... kung di sayo nagrereply it means di interested sa item nyo... at wag mo ng ipilit ksi ginagawa din sakin ito ng mga kagaya din sakin gusto sa umpisa bilhin sa kalaunan may nakita syang seller na mas maganda ang offer at mas cheaper ang price ng item.. and besides marami din namang di naka online dahil walang data..😀😀😀 at sana wag ganyan ang ugali mo sasabihin mo hayaan mo mamalasin ka... thats bad po!! mamamana ng mga anak mo ang ugali mong yan! be a good example ok


Followers
15
Follow 緊
54
會員
7y 1m
回覆率一般
