@japetorillo
詳細個人資料
4.8
53評價
3y 7m
已加入
4.8
53評價
3y 7m
已加入
商品
@japetorillo無產品
而家Follow @japetorillo,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
4.77

24

6

6

5

5

21

21


Fast and decisive

Amazing chat

Easygoing buyer
Salamat po Sir sa tiwala 😊 🇯🇵AMARI Japan Surplus🇯🇵




Amazing chat

Easygoing buyer

Fast and decisive
Great deal & easy transaction as always

nanghingi ng discount pati clock binigay ko na sa puhunan price, pinareserve. granted ang request pero hindi na nangparamdam after 1 week 😭.




Amazing chat

Easygoing buyer

Fast and decisive
thank sir for purchase till our next deal



Great communication

Knows their stuff

Above and beyond
Arrived safely in good condition at super glad ako nakita ko 'tong fountain pen dito! Ilan buwan ko na gusto ito bilhin hahaha, tapos may free ink pa! Easy transaction lang si seller tapos madali kausap, walang ibang hassle tsaka problema sa pag-ship. Salamat at huge thumbs up! 🙌🏻 Kaso tanggalin ko pa yung name engraving, kudos.



Metropolitan Pilot Fine Nib fountain pen
PHP 600


Above and beyond

Great communication
Responsive and accomodating. Legit item. Thank you!!

G shock solar 6900 multiband 6
PHP 5,100


Easygoing buyer

Fast and decisive
Had a smooth transaction thanks for the trust ☺️


Amazing chat

Easygoing buyer

Fast and decisive
Easy to transact with. THANK You po! 🙏


Amazing chat

Easygoing buyer

Fast and decisive
Sure buyer. Easy to talk to. THANK you sir 🙂




Fast and decisive

Easygoing buyer

Amazing chat
easy to transact with. it's our pleasure dealing with you 🙏



Amazing chat

Easygoing buyer

Fast and decisive
thanks Bhe! and yes orig yan promise, salamat again and enjoy! salamat sa pagiging maayos and kind buyer😊

WARNING: NEVER TRANSACT WITH THIS PERSON! Sa dami po ng requests ninyo: discount na sobrang baba (top lowballer kayo sa lahat ng nakilala kong buyer), pics in every single angle, pics ng lahat ng fjallraven items, free sf etc na PINAGBIGYAN ko, ako pa po ang hindi mabait nyan? Hahaha. Kawawa ka naman. Wala kang pera pinipilit mo bumili ng fjallraven. SOCIAL CLIMBER TO THE HIGHEST LEVEL.
追加評價
Sobrang demanding mo, pati delivery gusto mo ura-urada. Eh ang payment mo nga kailangan ko pa magfollow up ng paulit-ulit. Makati ako, Batangas ka, gusto mo delivered ASAP. You kept pestering me nakita mo ng kakadrop off lang sa branch maya't maya ka nangungulit bakit hindi pa nadedeliver. 🤮👎
2 年前(已編輯)Talaga naman sa una lang kayo mabait nung d pa nabibili item Nung nakapagbayad na ako at may tinanatanong lang ako sanyo halos d na kayo mag seen or mag reply Umayos ka seller ka ganyan ugali mo Eh di kayo na ang mapera hehe Ako na ang mahirap Ayos lang yun sino kaya satin ang masama ugali
Followers
6
Follow 緊
11
會員
3y 7m
非常良好回覆率
