所有分類

頭像

Emanuelle Emannuel

Emanuelle Emannuel

詳細個人資料

3.4

28評價

9y 7m

已加入

3.4

28評價

9y 7m

已加入

商品

@emmanuelle31無產品

@emmanuelle31無產品

而家Follow @emmanuelle31,一有產品上架,你就留意到啦!

評論

3.43

(28 評價)

2

頭像
queen_anj賣家的評價4 年前

Thank you for fast transaction.

頭像
inthetropics賣家的評價4 年前

Thank you for purchasing! It’s nice to deal with you mam💕

頭像
tellysboutique賣家的評價4 年前
Easygoing buyer

Easygoing buyer

Buyer was easy to transact with. Thank you!

頭像
dakotateal賣家的評價5 年前
Easygoing buyer

Easygoing buyer

Pleasant transaction! Till our next maam ♥️ thank you!

頭像
buding101賣家的評價6 年前

LEGIT BUYER! very patient and understanding as well. Thank you so much po sir!

頭像
pomscloset賣家的評價6 年前

BEWARE!!! SUPER STRESSFUL TO DEAL WITH! First time ko maka encounter ng buyer na super dami ang demand 🤦🏻‍♀️ *make offer WEDNESDAY paid SATURDAY ok pinagbigyan *requesting for paperbag na wala nmn sa post ko, pinipilit nya na maghanap ako panregalo dw *already sent the tracking # (wala daw akong picture ng plastic ng JRS, bat dw handwritten OR 🤦🏻‍♀️ ) grabe po. Don’t buy online kung wala po kayo tiwala 🤦🏻‍♀️

頭像
csmpau賣家的評價7 年前

Joy reserver

頭像
csmpau賣家的評價7 年前

Joy reserver

頭像
sofiaadeline賣家的評價8 年前

Great buyer to deal with! Thank you!

頭像
emvill賣家的評價8 年前

Joy reserver! Kahit na andaming bad reviews sa kanya I still gave her a chance. I told her 24 hours reservation lang ako. Kinansel reservation nung unang araw. Ok lang sige. Then pinareserve ulit nung gabi pinagbigyan ko kahit may ibang buyer. Kinabukasan di pa din nakabayad. Sarado na daw ang cebuana at 4 pm?? So inunreserve ko s knya at binenta sa iba. I will not give a bad review na sana pero nagmessage pa sa akin na di daw ako maganda kausap. Oh well!

頭像
arlpac.golf賣家的評價8 年前

Great buyer to deal with! Punctual! Pleasant transaction! Speedy replies. Thank you!

頭像
maidvdiva賣家的評價8 年前

Great buyer to deal with! Punctual! Thank you!

emmanuelle31 Clock Icon 8 年前

Thanks sis!

頭像
prelovedbyellenaid07賣家的評價8 年前

Great buyer to deal with! Thank you!😊 -prelovedbyellenaid 💕

頭像
gabautista賣家的評價8 年前

Great buyer to deal with!

頭像
cherryblossoms1807賣家的評價8 年前

Great buyer to deal with! Pleasant transaction! This is our 2nd transaction na sana may 3rd pa. 💕 Thank you sis. 😊♥️

頭像
ipoundless賣家的評價8 年前

Nice buyer to deal with. Thanks for smooth transaction!

頭像
deleted_565FBRTVAZZmmHwutzERG3賣家的評價8 年前

Note Super joy reserver ka te!! Kahapon ang dahilan mo maulan, gabing gabi ka na nagsabi na di ka nakapagbayad, maghapon ba umulan? Kanina ano naman dahilan mo? Maaraw? online ka pero di ka nagrereply, ilang beses kita tinanong at iba’t ibang oras. Tapos nung sinabi konh online ka pero di ka nagrereply biglang nagoffline ka na ng tuluyan. Wag ka na magdahilan, dahil totoong joy reserver ka. Kaya ng puro negative feedback ka. Dadalawang piraso na nga lang order mo di mo pa masettle.

頭像
deleted_565FBRTVAZZmmHwutzERG3賣家的評價8 年前

Isa kang certified joy reserver, tama nga ang sinasabi ng ibang nagfeedback sayo, ambilis mo magoffer tapos pag bayaran ambagal mo, ano nanaman dahilan mo? Based sa mga comment ng ibang seller sayo eh mukang gawain mo na talaga perp ikaw pa ang galit.. ganito bes, wag ka magoffer kung di mo kukunin, nanggugulo ka eh, marereserve sayo item imbis na available sa iba. Sinabihan na kita na 1 day reservation lang ako. Online ka pero di ka nagrereply. Kung walang pambayad bes wag magoffer. K! Bye!

頭像
nwndprlvdbyurs賣家的評價8 年前

Joyjoy po. Didn't hear anything from her/him after making an offer until my reservation days end. Do message her to ask if still interested with the items but got no reply. Thank you for your interest anyway. God bless!

頭像
abgl_賣家的評價8 年前

Joy reserver.

Followers

40

Follow 緊

18

會員

9y 7m

回覆率一般