@ayeenstarr
詳細個人資料
3.7
12評價
6y 6m
已加入
3.7
12評價
6y 6m
已加入
商品
@ayeenstarr無產品
而家Follow @ayeenstarr,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
3.67

Sana po d kayo nag offer, tpos bigla nyo sasabihin na may nakita kayo mas mura. D po ko namimilit ng buyers, respect lng po sana. Thanks & stay safe

Buyer said "Cge e check out ko sa shoppe. Kailangan ko lng ng dress na leaves mam, gawin naming shorts kasi ng modeling yong daughter ko." so I was expecting for her to check out super tagal na neto pero wala parin kahit reply man lang. 👎



Bogus buyer. don’t reserve or offer di naman pala kukunin. WASTE OF TIME AND ENERGY. 👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻

another joy reserver, pls don't make offers if your not serious in buying😡,this is plain stupidity!!!



Buyer bought a lot of things from me already. She decides really quick in every purchase. Thanks, Yeen.



Followers
2
Follow 緊
4
會員
6y 6m
回覆率一般
