Cindy Gonzales
詳細個人資料
3.6
25評價
7y 3m
已加入
3.6
25評價
7y 3m
已加入
商品
@ayahcabritit無產品
而家Follow @ayahcabritit,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
3.56

1

1

2

2

1

5

Buyer requested a reservation, causing other inquiries to be declined, but ultimately did not complete the transaction. Would appreciate better communication next time.










Hassle ka-transact. Inabot ng 1 week bago ma-ship. Then sa pickup day she asked me kung pwede i-pick up pero i-coconfirm daw muna sa pinsan kasi wala daw sa bahay. Then may nag-text nalang sakin na taga Lalamove, no info given sakin. Di ko alam nag book na pala. I also asked her multiple times yung shipping address prior para ako mag bobook ng shipping pero never ko nareceive.





Above and beyond

Knows their stuff

Great communication
great seller! fast transaction ✨
Whoopy clothing DRESS
PHP 1,000





maniwala kayo sa ibang nagrereview. idk if busy siya pero online naman di lang nagrereply if kukunin pa ba or not. Please if alam niyong ma -bbusy or busy na kayo, wag na po kayo mag offer.
Followers
37
Follow 緊
66
會員
7y 3m
良好回覆率
