@aldabarrun
未驗證
詳細個人資料
4.2
5評價
6y 3m
已加入
4.2
5評價
6y 3m
已加入
商品
@aldabarrun無產品
而家Follow @aldabarrun,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
4.20

nireserve ng aug.29 at sa sept.1 nlng dw nya babayaran ,omoo ako kc holiday nga naman aug.31,nagfollow-up ako sept.1 ilang beses pm ko saka nagreply,sabi mo nagwork ka pa pay ka lng later,e naghating gabi nlng walang update,until kinabukasan kahit nag online ka na parang wala nlng ,tawag doon BUGOS BUYER JOY MINER,BUSY-BUSYHAN 😢 wag ganun 4days mong nireserve tapos dedma.
hi madam sad naman ng comment mo..first all im not a BUGOS buyer madam.. madami na akong nabilhan dito na ok lahat ang transactions ko..nagkataon lang po sa inyo na talagang na bc ako..nagpm po ako sa inyo nagblock nyo na po ako ...besides di ko pa naman nakuha ang product madam... wala pa po akong naloko dito mam.. anyway good luck sau madam..kay bait na seller😂




Followers
3
Follow 緊
0
會員
6y 3m
回覆率一般
