Aape Authentic
詳細個人資料
4.3
23評價
4y 7m
已加入
4.3
23評價
4y 7m
已加入
商品
@aapeauthentic.ph無產品
而家Follow @aapeauthentic.ph,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
4.30

4

4

2

5

8

10

7


Above and beyond

Great communication

Unique listings

Knows their stuff
magaganda Po Yung mga binebenta po and brand-new Po..I'll buy again Po sir..btw thanks Po ulit..🙂


Aape denim hoodie brand new authentic
PHP 13,000
Thank u po sir ac


Knows their stuff

Great communication

Unique listings
This Aape x Tommy is very unique design and the brand collaboration, that is why I buy it here bcoz it's limited edition release design thank you seller ❤️😊
Aape Tommy aspack denim and shoes aspack brand new
PHP 27,000
Hello sir salamat po ulit sa pagorder and pagleave ng review


Knows their stuff

Unique listings

Great communication
OMG!!! dito q lang pala sa apps na ito mabibili ang Crazy Camou V2 OG and legit 💯 authentic if sa store nyo mismong mabili yan mas mahal pero dito half price but it's bnew
Aape crazy camou Brand new
PHP 12,800
Thank u po sir sa smooth transaction sa uulitin po 💯‼️‼️❤️


Knows their stuff

Unique listings

Great communication

Above and beyond
Will order again seller is very reponsive my third order from this shop
Aape pullover jacket authentic
PHP 2,500

Solid seller all items i bought is authentic
Aape hoodie small on tag authentic
PHP 4,000


Excuse me seller the item that you are offering are fake kaya nde na ako ngresponse ayaw ko ng fake item wag ako lokohin mo !!

Accepted offer but no response 🙄 in 3days so before having transaction with this guy check if its really a legit seller dnt settle for payment first if he ask think twice before do a transaction with him
It means im not interested anymore tagal na ng item mo isa pa fake magisip nga kayo bago kayo magtinda ng items


Amazing chat

Easygoing buyer
Salamat sa tiwala boss. Legit buyer 100% . thanks for the smooth transaction sir.



Easygoing buyer

Amazing chat
Legit buyer Thanks Sir Till Next Transaction Godbless

hahahahah sya pa tlaga una nag leave ng negative reviews e . ikaw sirang sira kana dito sa carousell . ugali mo na tlaga yan mag offer and then dna nagrereply once na iaccept na . atat ? gunggong kaba ? ilang araw na yan offer mo . wag mo kase ugaliin yan hahaha
追加評價
nag leave ng reviews sakin na sira daw yung jacket na nabili nya sakin . wow feeling nabili ah . e diba flaker ka nga hahahaha pag wala kase pambili wag mag offer . may nalalaman pa sira yung jacket e wala ka nga pambili kaya dmo nakuha 🤣 sobrang barat pa ng offer mo . pang bench lang saka hanes 🤣🤣 good as new po yan jacket na yan . maraming seller nadin ang nakahawak ng jacket na yan . patawa
3 年前(已編輯)Ibig sbhn ayaw ko at sira ang jacket mo nde makamove on ?




Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
Easy to deal with. No hassle legit buyer


Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
Mabait kausap & Legit 💯 thank you Sir sa uulitin po


Easygoing buyer

Fast and decisive
smooth ka transaction and mabait kausap sa uulitin po🖤🤍🙏


It means nde ako interesado sa fake na binebenta mo

Followers
18
Follow 緊
64
會員
4y 7m
回覆率一般
