Lehzaj Akym
未驗證
詳細個人資料
4.6
20評價
9y 3m
已加入
4.6
20評價
9y 3m
已加入
商品
@_mjs.closet_03無產品
而家Follow @_mjs.closet_03,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
4.60

NAGPARESERVED NG ITEM KUKUNIN DAW YUNG SLIPPERS. TAPOS NAGPABILI NG ISA PANG ITEM NA KAGAYA NUNG PINARESERVED NYA. ANG NABILI KONG ITEM IS NOT SAME BRAND SHE ORDERED BUT HAS THE SAME QUALITY AND STYLE WHICH IS PINALIWANAG KO SA KANYA NA WALA NA KONG MAPAGKUNAN NG GANUNG BRAND. NAKAKAINIS LANG NA SINADYA KO PANG BUMILI NUNG ISANG PINAPAHANAP NYA NAGLAAN NG ORAS THEN MAG BABACK OUT SA DEAL? SAYANG ORAS AT PAGODNKO PAGHAHANAP NYANG PINABILI MO! GOD BLESS NA LANG PO MS!
Sinabi ko ba sayo na bilhin mo un! ikw nagdecide sa sarili mo na bumili ng tsinelas without my consent tingin mo kukunin ko un e dq nga type un.. ang gusto ko ung design na sinsabi ko.. tapos pipilitin mo ako bilhin ung slipper na un... sana bago ka bumili nag chat ka muna o natanong mo sa buyer mo.. kaya nawalan na din aq ng gana kunin pa ung isa.. don't u dare pointing your fingers on me.. dahil maayos akong kausap depende sa kausap!


thank u so much sis 😘♥️♥️

Great buyer to deal with! Pleasant transaction! Speedy replies Thank you!


Made an offer. Promised to pay by Feb. 22. Pagdating ng Feb. 22, sabi kinabukasan nalang magssend ng payment kasi hindi umabot sa Palawan. Nagchat ako kahapon at ngayon, walang update. Nagtext at tumatawag din ako kanina. Blinock na ata ako sa calls, lol. Okay lang sana kung hindi 'to preorder. Kaso preorder 'yun tapos dalawa pa inorder mo, malulugi tuloy ako. Next time, make sure na tutuparin mo yung sinabi mong date na magssend ka ng payment. ☺️ God bless. Update me kung kukunin mo pa. Haha.


Great buyer to deal with! I'd waited for a while for her payment, but I just can't be mean to her. She seems nice to me. Thank you for getting one of my items!



Great buyer to deal with! Speedy replies. Fast and smooth transaction. Thank you sa uulitin sis 💕

Thank u so much sis for trusting 😊😊.. God bless 😊.. sa uulitin 😍❤️❤️😘

Great seller to deal with! I love the item po! It was much better in personal pala haha, thank you po for making time to meet up with me even though you're busy hehe 😊❤️
Thank u so much for trusting sis 😊😊.. Godbless until our next transaction.. God bless 😊😍❤️..

Thank u din sis 😊😍❤️ sa uulitin God bless 😘

Thank u so much sis for trusting 😊❤️❤️ God bless.. 😘

Great seller to deal with! Pleasant transaction! Speedy replies, Thank you! Loved the item. Sooo beautiful. 😍
Thank u din sis sa trust 😊.. god bless.. until our transaction 😊❤️❤️

Thank you so much mam for a pleasant transaction! Legit po si maam mj. + Speedy replies din and a great seller to deal with! Sobrang ganda ng item! Sa uulitin 😊👍
Thank u so much sis 😍😊❤️❤️.. sa uulitin.. god bless 😘 thank u for trusting..

Thank you so much sis! I so love the items! And the freebie too! So touched. Hehe. Very nice seller. And fast delivery. Thank you sis sa pag abono ng sf ha? Hehe. Till our next transaction. 😘
Thank u din sis 😘😘.. till our next transaction 😊❤️❤️.. so glad u like the items 😍😍👏🏻

Thank u so much sis 😍😘❤️❤️ till our next transaction.. thanks for trusting.. God bless

Thank u sa mabait na seller na e2 at sa maganda nia na mga items...! Great seller to deal with! Item delivered as described...till next sis...😙😙😙
Thank u so much sis 😍😘❤️❤️.. till our next transaction 😊😊.. thanks for trusting Godbless
Followers
132
Follow 緊
0
會員
9y 3m
回覆率一般
