所有分類

頭像

@OG.STUFF.MNL

@OG.STUFF.MNL

詳細個人資料

3.5

27評價

6y 21d

已加入

3.5

27評價

6y 21d

已加入

EA Sr. ako kaya madalas late mag reply si Hubby ay Gen. Kaya halos busy kami. - Again late kami mag reply

商品

@OG.STUFF.MNL無產品

@OG.STUFF.MNL無產品

而家Follow @OG.STUFF.MNL,一有產品上架,你就留意到啦!

評論

3.52

(27 評價)

7

5

7

頭像
Mackoy23賣家的評價2 年前

Bogus buyer

頭像
anarchymonopoly052128賣家的評價2 年前

Grabe makatawad sa item 150 nalang daw pinagbigyan ko naman sabay sabi malayo daw ako hindi naman pwedeng magkapitbahay lang tayo gusto mo pa meetup

頭像
cmeshop賣家的評價2 年前
Fast and decisive

Fast and decisive

Amazing chat

Amazing chat

Super legit buyer! Thank you po. ☺️

OG.STUFF.MNL Clock Icon 2 年前

Thank you po 🥰🥰🥰, pasensya po na late. Pero legit po ♥️♥️♥️

頭像
thehustlersculture賣家的評價3 年前

nag offer sa item, nag bigay nako ng MOP at humingi ng info. kaso more than 10days na wala parin.

OG.STUFF.MNL Clock Icon 2 年前

Sorry been in a Car accident. Wag sanang galit na galit dahil hindi lang nakapag reply o nabili agad if nakapag offer. Pasensya na tao lang. Nakakahiya naman po salamat sa comment. Nag papagaling lang ha fatal po eh pasensya na halos now lang na open.

頭像
lkp99賣家的評價3 年前

Some of the ratings were warnings, it was my fault for turning a blind eye lol. Joy reserver!

OG.STUFF.MNL Clock Icon 2 年前

Sorry been in a Car accident. Wag sanang galit na galit dahil hindi lang nakapag reply o nabili agad if nakapag offer. Pasensya na tao lang. Nakakahiya naman po salamat sa comment. Nag papagaling lang ha fatal po eh pasensya na halos now lang na open. Ito yung nag apologies pa ako dahil sobrang laki. Ano yon ipagsiksikan mo sakin yung items? Ang ayos pa ng apologies ko at pag hingi ng pasensya. Ito yung mga tao na hindi makapag move on dahil nakapag offer eh nagkamali lang.

頭像
LaDripMart賣家的評價3 年前

Puro offer lang tapos di naman kukunin sobrang irresponsible na buyer puro busy busy

OG.STUFF.MNL Clock Icon 2 年前

Sorry been in a Car accident. Wag sanang galit na galit dahil hindi lang nakapag reply o nabili agad if nakapag offer. Pasensya na tao lang. Nakakahiya naman po salamat sa comment. Scammer ka kasi kuya, account mo suspended. Tapos lakas maka comment mo.

頭像
queenieponce18賣家的評價3 年前
Amazing chat

Amazing chat

Fast and decisive

Fast and decisive

Easygoing buyer

Easygoing buyer

Marami salamat po maam. Happy seller here. ♥️♥️♥️

OG.STUFF.MNL Clock Icon 3 年前

Thank you po! ❤

頭像
rlz.mnl賣家的評價3 年前
Easygoing buyer

Easygoing buyer

Fast and decisive

Fast and decisive

Easy to transact with.

OG.STUFF.MNL Clock Icon 3 年前

Thank you po!

頭像
ShopbyLiz賣家的評價3 年前

Legit buyer. Thanks po for the trust!

OG.STUFF.MNL Clock Icon 2 年前

salamat po ng marmai!

頭像
matthew0999買家的評價3 年前

Ty po :)

SPRAYGROUND

PHP 4,900

OG.STUFF.MNL Clock Icon 3 年前

Thank you din!!!!

頭像
aveltot_rig賣家的評價3 年前
Fast and decisive

Fast and decisive

Amazing chat

Amazing chat

Easygoing buyer

Easygoing buyer

Thank you po

OG.STUFF.MNL Clock Icon 2 年前

Thank you din!

頭像
mixed.賣家的評價3 年前
Easygoing buyer

Easygoing buyer

Salamat sir sa sususnod ulit

OG.STUFF.MNL Clock Icon 2 年前

yes thank you!

頭像
leonard_collection賣家的評價3 年前

Bogus buyer

OG.STUFF.MNL Clock Icon 3 年前

May ready to ship ka pa tapos bogus buyer agad pag hndi naka reply on time?

頭像
bagislifeshop賣家的評價3 年前
Easygoing buyer

Easygoing buyer

Thank you ma’am! ❤️

頭像
luluboyy賣家的評價3 年前
Easygoing buyer

Easygoing buyer

Salamat sa hassle free purchase mam, Legit buyer 😇😇😇

OG.STUFF.MNL Clock Icon 3 年前

Thank you Sir 🤗❤

頭像
adonid賣家的評價3 年前
Easygoing buyer

Easygoing buyer

Amazing chat

Amazing chat

Fast and decisive

Fast and decisive

legit buyer 💯 madali kausap at mabilis magbayad sa uulitin po ma'am sobrang Thankyou po..

OG.STUFF.MNL Clock Icon 3 年前

Thank you 🤗❤

頭像
grazyluxe賣家的評價4 年前
Fast and decisive

Fast and decisive

❤️

OG.STUFF.MNL Clock Icon 3 年前

Thank you 🤗❤

頭像
_doer賣家的評價4 年前
Amazing chat

Amazing chat

Sure buyer 🤝❤️

OG.STUFF.MNL Clock Icon 3 年前

Thank you 🤗❤

頭像
JLibra賣家的評價4 年前 (已編輯)

Joy reserver at may attitude problem c buyer, nag offer pagkatapos dedma seen zone MGA message ko. Hindi mn lng nag leave message na sorry change decision cancel offer.

追加評價

Reason kaayo SI buyer Iilan days na nagdaan lagpas na 1week Ngayon ka lang nagparamdam, pagkatapos mo mag offer parang bola nawala na seenzone nlng message ko, be responsible Naman

Clock Icon 1 年前(已編輯)
OG.STUFF.MNL Clock Icon 4 年前(已編輯)

Ito yung mga tao na hindi lang nabalikan at na replyan tapos chat ng chat at offer ng offer. Tapos ending ako pa may attitude problem. Ayos yan Sir. Sana matuto din mga seller na not all inquiry kayang mabili agad. At ang ayos ng reply ko. Mayabang mga tao na ganito. Yung acceptance nila na hindi mabili items nila masyadong part lang nila iniisip nila. Isipin nyu din if may trabaho yung tao and if not being responsive move on to another client (common sense Sir). Ang dami nyong ganyan. Tsk

頭像
newsyed賣家的評價4 年前

Fast and decisive buyer, we hope that you enjoy your new pair . God bless po 🫡🫡🫡

OG.STUFF.MNL Clock Icon 4 年前

Thank you po! 💓

Followers

14

Follow 緊

22

會員

6y 21d

回覆率一般