@OG.STUFF.MNL
詳細個人資料
3.5
27評價
6y 21d
已加入
3.5
27評價
6y 21d
已加入
商品
@OG.STUFF.MNL無產品
而家Follow @OG.STUFF.MNL,一有產品上架,你就留意到啦!
評論
3.52

7

5

7


Grabe makatawad sa item 150 nalang daw pinagbigyan ko naman sabay sabi malayo daw ako hindi naman pwedeng magkapitbahay lang tayo gusto mo pa meetup

Thank you po 🥰🥰🥰, pasensya po na late. Pero legit po ♥️♥️♥️

nag offer sa item, nag bigay nako ng MOP at humingi ng info. kaso more than 10days na wala parin.
Sorry been in a Car accident. Wag sanang galit na galit dahil hindi lang nakapag reply o nabili agad if nakapag offer. Pasensya na tao lang. Nakakahiya naman po salamat sa comment. Nag papagaling lang ha fatal po eh pasensya na halos now lang na open.

Some of the ratings were warnings, it was my fault for turning a blind eye lol. Joy reserver!
Sorry been in a Car accident. Wag sanang galit na galit dahil hindi lang nakapag reply o nabili agad if nakapag offer. Pasensya na tao lang. Nakakahiya naman po salamat sa comment. Nag papagaling lang ha fatal po eh pasensya na halos now lang na open. Ito yung nag apologies pa ako dahil sobrang laki. Ano yon ipagsiksikan mo sakin yung items? Ang ayos pa ng apologies ko at pag hingi ng pasensya. Ito yung mga tao na hindi makapag move on dahil nakapag offer eh nagkamali lang.

Puro offer lang tapos di naman kukunin sobrang irresponsible na buyer puro busy busy
Sorry been in a Car accident. Wag sanang galit na galit dahil hindi lang nakapag reply o nabili agad if nakapag offer. Pasensya na tao lang. Nakakahiya naman po salamat sa comment. Scammer ka kasi kuya, account mo suspended. Tapos lakas maka comment mo.


Amazing chat

Fast and decisive

Easygoing buyer
Marami salamat po maam. Happy seller here. ♥️♥️♥️
Thank you po! ❤

Thank you po!

salamat po ng marmai!

Thank you din!!!!

Thank you din!

yes thank you!

May ready to ship ka pa tapos bogus buyer agad pag hndi naka reply on time?


Thank you Sir 🤗❤


Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
legit buyer 💯 madali kausap at mabilis magbayad sa uulitin po ma'am sobrang Thankyou po..
Thank you 🤗❤

Thank you 🤗❤

Thank you 🤗❤

Joy reserver at may attitude problem c buyer, nag offer pagkatapos dedma seen zone MGA message ko. Hindi mn lng nag leave message na sorry change decision cancel offer.
追加評價
Reason kaayo SI buyer Iilan days na nagdaan lagpas na 1week Ngayon ka lang nagparamdam, pagkatapos mo mag offer parang bola nawala na seenzone nlng message ko, be responsible Naman
1 年前(已編輯)Ito yung mga tao na hindi lang nabalikan at na replyan tapos chat ng chat at offer ng offer. Tapos ending ako pa may attitude problem. Ayos yan Sir. Sana matuto din mga seller na not all inquiry kayang mabili agad. At ang ayos ng reply ko. Mayabang mga tao na ganito. Yung acceptance nila na hindi mabili items nila masyadong part lang nila iniisip nila. Isipin nyu din if may trabaho yung tao and if not being responsive move on to another client (common sense Sir). Ang dami nyong ganyan. Tsk

Fast and decisive buyer, we hope that you enjoy your new pair . God bless po 🫡🫡🫡
Thank you po! 💓
Followers
14
Follow 緊
22
會員
6y 21d
回覆率一般

